Giỏ hàng

Máy bay không người lái ideaForge của Ấn Độ ra mắt thị trường Bắc Mỹ

Đầu năm nay, nhà tiên phong trong ngành công nghiệp máy bay không người lái ideaForge của Ấn Độ đã công bố kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ. Động thái này dựa trên hoạt động an ninh nội địa và doanh nghiệp của công ty ở Ấn Độ và các hoạt động mở rộng trước đó của công ty sang Oman, Bhutan và Nigeria.

Theo Giám đốc điều hành Ankit Mehta, “Điều này đã chứng minh được dũng khí của chúng tôi trước sự cạnh tranh toàn cầu, đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi xuất hiện trên thị trường máy bay không người lái lớn nhất trên thế giới”.

Mehta, người đồng sáng lập ideaForge vào năm 2007, nói rằng “Việc xây dựng chi nhánh địa phương ở thị trường Bắc Mỹ sẽ giúp chúng tôi phát triển sự hiểu biết về nhu cầu của nó và giúp chúng tôi giải quyết những thách thức lớn nhất phải đối mặt, chẳng hạn như sự phụ thuộc quá mức vào phần cứng từ các đơn vị có trình độ cụ thể.”

may-bay-khong-nguoi-lai-ideaforge-cua-an-do-ra-mat-thi-truong-bac-my-1

Hình ảnh UAV SWITCH của công ty ideaForge

Đạt giải thưởng Sở hữu trí tuệ quốc gia Ấn Độ năm 2020, ideaForge đã chủ yếu mang đến các sản phẩm an ninh, bản đồ và khảo sát cho các khách hàng làm việc trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh đất nước và các phân khúc thị trường doanh nghiệp. Công ty có hơn 20 bằng sáng chế và là công ty hàng đầu được công nhận trong lĩnh vực UAV cất và hạ cánh thẳng đứng (VTOL). Vào tháng 3 năm nay, ideaForge đã ký hợp đồng UAV Mini VTOL lớn nhất toàn cầu cho đến nay cho UAV SWITCH của mình.

Ngoài ra, ideaForge có những thành tựu quan trọng trong các công nghệ nội bộ, tuân thủ NDAA SEC848 và đã làm giảm đáng kể khoảng trống nhu cầu gia tăng do nhu cầu của các máy bay không người lái không phải của Trung Quốc trên thị trường.

Trong những năm qua, khách hàng của ideaForge đã thực hiện hơn 250.000 phi vụ thành công cho các ứng dụng bảo mật hoặc hồ sơ đất đai / bản đồ. Máy bay không người lái của nó bay lên không trung 5 phút một lần cho các ứng dụng quan trọng này trong môi trường khó khăn.

Mehta tuyên bố rằng máy bay không người lái ideaForge đã cho thấy khả năng của chúng có thể “đối mặt với hầu hết các loại địa hình, độ cao và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.”. Do đó, chúng tôi rất vui mừng khi được thử nghiệm sản phẩm của chúng tôi trên toàn cầu."

Nằm trong kế hoạch mở rộng của ideaForge, công ty đang nỗ lực kết nối với các đại lý, đối tác và nhân viên tiềm năng, đồng thời sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác phân phối được công nhận trên toàn cầu như Ingram Micro, Savex Technology và P V Lumens. Hơn nữa, ideaForge đang tìm kiếm các đối tác dịch vụ tiềm năng để giúp hỗ trợ các khách hàng tiềm năng của mình trong thị trường mới.

Được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư và công ty hàng đầu thế giới như Celesta Capital, Qualcomm và Infosys, ideaForge đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng công nghệ “Mission First and Second to None” của mình là lý tưởng phù hợp cho bất kỳ ai đang muốn tiến hành quy mô lớn và chu kỳ hoạt động với nhiệm vụ quan trọng bằng cách sử dụng máy bay không người lái, không chỉ đảm bảo hiệu suất một cách an toàn mà còn mang lại lợi tức đầu tư cao nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa